Header Ads Widget

Responsive Advertisement

എന്താണ് വാട്ട്സ്ആപ്പ് കമ്മ്യൂണിറ്റി....?

👉വാട്‌സ്ആപ്പ് അവതരിപ്പിച്ച പുതിയ ഫീച്ചറായ കമ്മ്യൂണിറ്റിയെ കുറിച്ച് പലരും ആശയക്കുഴപ്പത്തിലാണ്. വിവിധ ഗ്രൂപ്പുകള്‍ ചേര്‍ത്ത് ഒരു കമ്മ്യൂണിറ്റിയാക്കുന്നതിനുള്ള ഫീച്ചറാണ് മെറ്റാ ഉടമസ്ഥതയിലുള്ള മെസേജിംഗ് പ്ലാറ്റ്‌ഫോമായ വാട്‌സ്ആപ്പ് വ്യാപകമായി ലഭ്യമാക്കിയിരിക്കുന്നത്.  
പുതിയ ഫീച്ചര്‍ വന്നയുടനെ, ആളുകള്‍ അതിനെ വാട്‌സ്ആപ്പ് ഗ്രൂപ്പുകളുമായി ബന്ധപ്പെടുത്തി മനസ്സിലാക്കിയതിനാല്‍  ഗ്രൂപ്പുകളും , കമ്മ്യൂണിറ്റിയും അതിന്റെ ഉപയോഗങ്ങളും തമ്മില്‍ ആശയക്കുഴപ്പത്തിലായി.കമ്മ്യൂണിറ്റി ഫീച്ചര്‍ ഗ്രൂപ്പുകളില്‍ നിന്ന് എങ്ങനെ വ്യത്യാസപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു എന്ന് കൃത്യമായി മനസ്സിലാക്കേണ്ടതുണ്ട്.

ഗ്രൂപ്പുകളുടെ വിപുലീകരണമാണ് അടിസ്ഥാനപരമായി കമ്മ്യൂണിറ്റി ഫീച്ചര്‍. ഉദാഹരണത്തിന് നിങ്ങള്‍ക്ക് നിരവധി കമ്മ്യൂണിറ്റികള്‍ സൃഷ്ടിക്കാനും ഓരോന്നിലും 20 ഗ്രൂപ്പുകള്‍ വരെ ചേര്‍ക്കാനും കഴിയും. ഓരോ ഗ്രൂപ്പിലും ഇപ്പോള്‍ 1024 പേര്‍ വരെ ചേര്‍ക്കാനും കഴിയും.

നമ്മുടെ ദൈനംദിന ജീവിതവുമായി ബന്ധപ്പെടുത്തി  വിശദീകരിച്ചാല്‍  നിങ്ങള്‍ എബിസി എന്ന് പേരുള്ള ഒരു ഹൗസിംഗ് സൊസൈറ്റിയിലാണ് താമസിക്കുന്നത് എന്ന് കരുതുക. സൊസൈറ്റിക്ക് 10 ടവറുകളും , ഓരോ ടവറിനും പ്രത്യേകം വാട്‌സ്ആപ്പ് ഗ്രൂപ്പുകളുമുണ്ട് . നിങ്ങള്‍ക്ക് എബിസി എന്ന പേരില്‍ ഒരു കമ്മ്യൂണിറ്റി സൃഷ്ടിക്കാനും അതില്‍ 10 ടവര്‍ ഗ്രൂപ്പുകളേയും ചേര്‍ക്കാനും കഴിയും. അങ്ങനെ വരുമ്പോള്‍ നിങ്ങള്‍ വാട്‌സ്ആപ്പില്‍ എബിസി എന്ന പേരില്‍  ഒരു കമ്മ്യൂണിറ്റി സൃഷ്ടിച്ചു . എല്ലാ ഗ്രൂപ്പുകളും ആ കമ്മ്യൂണിറ്റിയില്‍ ഉള്‍ക്കൊള്ളുന്നു. അതിനാല്‍, നിങ്ങളുടെ സൊസൈറ്റിയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട എല്ലാ ആശയവിനിമയങ്ങളും ഒരിടത്തു നടത്താം. അപ്‌ഡേറ്റുകള്‍ നല്‍കുന്നതിന് ഓരോ ഗ്രൂപ്പും തുറന്ന് അയക്കുന്നതുമായി താരതമ്യപ്പെടുത്തുമ്പോള്‍ ഇത് വളരെ എളുപ്പമായി മാറുന്നു.

 ഇതുപോലെ സ്‌കൂളുകള്‍ക്കും , കമ്പനികള്‍ക്കുമൊക്കെ പല ഗ്രൂപ്പുകള്‍ ഉള്‍ക്കൊള്ളുന്ന കമ്മ്യൂണിറ്റികള്‍ ആരംഭിക്കാനും പൊതുവായുള്ള അറിയിപ്പുകള്‍ ഒരിടത്ത് തന്നെ നല്‍കാനും കഴിയുന്നു. കമ്പനികള്‍ ഇപ്പോൾ ഉപയോഗിക്കുന്ന സ്ലാക്കിനും , ഡിസ്‌കോഡിനും സമാനമാണിത്.  

മറ്റൊരു  ഉദാഹരണം എടുത്താൽ ഒരു സ്കൂളിലെ ഓരോ ക്ലാസുകൾക്കും ഒരു വാട്സ്ആപ്പ് ഗ്രൂപ്പ് ഉണ്ടെന്ന് കരുതുക. ഇപ്പോൾ പ്രിൻസിപ്പലിനോ , സീനിയർ കോർഡിനേറ്റർക്കോ എല്ലാ ഗ്രൂപ്പുകളിലേക്കും പ്രസക്തമായ ഒരു സന്ദേശം (ഉദാ: നാളെ സ്കൂൾ പ്രവൃത്തിക്കുന്നില്ല ) എന്ന് പങ്കുവക്കണമെങ്കിൽ അവർ അത് എല്ലാ ഗ്രൂപ്പുകളിലേക്കും വെവ്വേറെയായി അയയ്‌ക്കേണ്ടി വരുമായിരുന്നു. ഇവിടെയാണ് വാട്സ്ആപ്പ് കമ്മ്യൂണിറ്റി എന്ന പുതിയ ഫീച്ചർ പ്രസക്തമാകുന്നത്. 

വാട്സാപ്പ് ഗ്രൂപ്പുകളിലെ ചർച്ചകൾ കൂടുതൽ ഫലപ്രദവും , അർത്ഥവത്തും ആക്കി മാറ്റുകയെന്ന ലക്ഷ്യത്തോടെയാണ് വാട്സാപ്പ് ഈ കമ്മ്യൂണിറ്റീസ് ഫീച്ചർ അവതരിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നത്. ഒരുകൂട്ടം ഗ്രൂപ്പുകൾ ഉൾക്കൊള്ളുന്ന ഒരു ഡയറക്ടറി എന്ന് കമ്മ്യൂണിറ്റീസിനെ വിളിക്കാം.അതായത് വാട്സ്ആപ്പ് ഗ്രൂപ്പുകളെ പരസ്പരം ബന്ധിപ്പിച്ചുള്ള ഗ്രൂപ്പുകളുടെ ഒരു ശേഖരണമാണ് വാട്സ്ആപ്പ് കമ്മ്യൂണിറ്റികൾ. ഒന്നിലധികം വാട്‌സാപ്പ് ഗ്രൂപ്പുകള്‍ കൈകാര്യം ചെയ്യുന്ന സ്ഥാപനങ്ങള്‍ക്കും , സംഘടനകള്‍ക്കും പുതിയ ഫീച്ചർ ഏറെ പ്രയോജനപ്പെടും .

ഒരാൾക്ക് WhatsApp കമ്മ്യൂണിറ്റി ഗ്രൂപ്പ് (പാരന്റ് ഗ്രൂപ്പ്) രൂപീകരിച്ച്, എല്ലാ സബ് ഗ്രൂപ്പുകളെയും അതിലേക്ക് ഉൾപ്പെടുത്താം. ഈ ഗ്രൂപ്പിലേക്ക് നിങ്ങൾക്ക് സന്ദേശമോ , അറിയിപ്പോ പങ്കുവക്കാൻ കഴിയും. എന്നാൽ അഡ്മിനൊഴികെ മറ്റ് അംഗങ്ങൾക്ക് ഈ ഗ്രൂപ്പിലേക്ക് മെസേജ് അയക്കേണ്ട ആവശ്യമില്ലെങ്കിൽ അതിനും സൗകര്യമുണ്ട്. മറ്റ് ഗ്രൂപ്പുകളെ കമ്മ്യൂണിറ്റി ഗ്രൂപ്പുകളിലേക്ക് ആർക്ക് വേണമെങ്കിലും ക്ഷണിക്കാം. എന്നാൽ, ഗ്രൂപ്പുകളുടെ അഡ്മിന്‍മാര്‍ അംഗീകരിച്ചാല്‍ മാത്രമെ അവർക്ക് കമ്മ്യൂണിറ്റികളില്‍ അംഗമാകാനാകൂ.അതുപോലെ, സബ് ഗ്രൂപ്പുകളിൽ മാത്രം ചർച്ച ചെയ്യപ്പെടേണ്ട വിഷയമാണെങ്കിൽ അത് അവർക്ക് അതാത് ഗ്രൂപ്പുകളിൽ കൈമാറാം. ഈ സന്ദേശങ്ങൾ പാരന്റ് ഗ്രൂപ്പിൽ പ്രതിഫലിക്കില്ല.

 ഒരു കമ്മ്യൂണിറ്റി ഗ്രൂപ്പിന്റെ അഡ്മിന് ആ ഗ്രൂപ്പിന്റെ മേൽ മാത്രമല്ല, അതിൽ അംഗമാകുന്ന ഗ്രൂപ്പുകളുടെ മേലും നിയന്ത്രണമുണ്ട്. അഡ്‌മിനുകൾക്ക് കമ്മ്യൂണിറ്റി ഗ്രൂപ്പുകളിൽ പങ്കാളി/ സബ് ഗ്രൂപ്പ് സൃഷ്ടിക്കാനും, അല്ലെങ്കിൽ അംഗമായ ഗ്രൂപ്പിനെ നീക്കം ചെയ്യാനും കഴിയും.
ഗ്രൂപ്പുകളുടെ പേരും, ഡിസ്ക്രിപ്ഷനും, ഗ്രൂപ്പ് ഐക്കണും എഡിറ്റ് ചെയ്യാനും അഡ്‌മിനുകൾക്ക് സാധിക്കും.അംഗങ്ങളുടെ ഫോണ്‍ നമ്പറുകള്‍ കമ്മ്യൂണിറ്റികളില്‍ പരസ്യമാക്കില്ല. അതുപോലെ വാട്സ്ആപ്പ് ഗ്രൂപ്പുകളിലുള്ള പോലെ എൻഡ് റ്റു എൻഡ് എന്‍ക്രിപ്ഷന്‍ ഇതിലും ഉണ്ടായിരിക്കും.

വാട്സ്ആപ്പ് അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്തതിനുശേഷം  വാട്സാപ്പിന് മുകളിലെ പച്ച നിറത്തിലുള്ള ബാറിൽ കമ്മ്യൂണിറ്റീസ് എന്ന ഓപ്ഷൻ തുറക്കുക. ഇതിൽ സ്റ്റാർട്ട് യുവർ കമ്മ്യൂണിറ്റി ടാപ്പ് ചെയ്ത് കമ്മ്യൂണിറ്റിയുടെ പേരും , കുറിപ്പും ചിത്രവും നൽകിയാൽ നമുക്കും ഒരു കമ്മ്യൂണിറ്റി തുടങ്ങാം. കമ്മ്യൂണിറ്റി വീണ്ടും തുറക്കുമ്പോൾ പച്ച നിറത്തിൽ പ്രത്യക്ഷപ്പെടുന്ന സ്പീക്കർ ഐക്കൺ ക്ലിക്ക് ചെയ്താൽ കമ്മ്യൂണിറ്റിയിൽ ചേർത്ത എല്ലാ ഗ്രൂപ്പുകളിലേക്കും ഒരുമിച്ച് സന്ദേശം അയക്കാൻ സാധിക്കും.നിലവിലുള്ള ഗ്രൂപ്പുകള്‍ ചേര്‍ക്കുകയാണെങ്കില്‍ നിങ്ങള്‍ ആ ഗ്രൂപ്പുകളുടെ അഡ്മിന്‍ ആയിരിക്കണം. ചുവടെയുള്ള ഗ്രൂപ്പുകളുടെ പട്ടികയില്‍, നിങ്ങള്‍ സ്ഥിരസ്ഥിതിയായി ഒരു ഗ്രൂപ്പും കാണും. ഇതിനെ  അനൗണ്‍സ്മെന്റ് ഗ്രൂപ്പ് എന്ന് പറയുന്നു.

കമ്മ്യൂണിറ്റികളിലും  വാട്ട്സ്ആപ്പ് എന്‍ഡ്-ടു-എന്‍ഡ് എന്‍ക്രിപ്ഷന്‍ തുടരുമെന്നത് ശ്രദ്ധിക്കേണ്ടതാണ്. കൂടാതെ, ഒരു പ്രത്യേക ഗ്രൂപ്പിലുള്ളവര്‍ക്ക് മാത്രമേ ആ ഗ്രൂപ്പിലെ സന്ദേശങ്ങള്‍ കാണാന്‍ കഴിയൂ. കമ്മ്യൂണിറ്റിക്ക്, ഗ്രൂപ്പുകളിലുടനീളം എല്ലാവര്‍ക്കും സന്ദേശമയയ്ക്കാന്‍ ഒരു ബ്രോഡ്കാസ്റ്റ് ഓപ്ഷന്‍ ഉണ്ടെങ്കിലും ഈ സന്ദേശങ്ങള്‍ അനുവദിച്ചവര്‍ക്ക് മാത്രമേ അത് ദൃശ്യമാകൂ. ഉപയോക്താക്കള്‍ക്ക് ഗ്രൂപ്പിന്റെ ദുരുപയോഗം റിപ്പോര്‍ട്ടുചെയ്യാനും , അക്കൗണ്ടുകള്‍ ബ്ലോക്ക് ചെയ്യാനും , ഇനി ഭാഗമാകാന്‍ ആഗ്രഹിക്കാത്ത കമ്മ്യൂണിറ്റികളില്‍ നിന്ന് പുറത്തു പോകാനുമുള്ള മാര്‍ഗങ്ങളുണ്ട്. അംഗങ്ങളുടെ ഫോണ്‍നമ്പറുകള്‍ കമ്മ്യൂണിറ്റികളില്‍ പരസ്യമാക്കില്ല.

നിലവിലുള്ള വാട്സാപ്പ് ആപ്പിൽ ചാറ്റ്സ്, സ്റ്റാറ്റസ്, കോൾസ് എന്നിവയ്ക്ക് ഇടത് വശത്തായുള്ള ക്യാമറ ഐക്കണിന്റെ സ്ഥാനത്താണ് കമ്മ്യൂണിറ്റി ഐക്കൺ നൽകിയിരിക്കുന്നത്. കമ്മ്യൂണിറ്റി ഹോം ഫീച്ചറിലേക്കുള്ള ഷോട്ട്കട്ട് ആണിത്.

ഏത് ഗ്രൂപ്പിൽ എന്ത് വരുന്നു എന്നതിനെക്കുറിച്ചുള്ള എല്ലാ നിയന്ത്രണങ്ങളും കമ്മ്യൂണിറ്റി അഡ്മിന് ഉണ്ടായിരിക്കും. ഒരു ഗ്രൂപ്പിലെ പ്രശ്‌നകരമായ സന്ദേശങ്ങൾ നീക്കം ചെയ്യാനും അവർക്ക് കഴിയും. കമ്മ്യൂണിറ്റി അഡ്‌മിൻമാർക്ക് ഗ്രൂപ്പുകൾ ആവശ്യമില്ലാത്ത സംഭാഷണങ്ങളിൽ ഏർപ്പെടുന്നത് കണ്ടാലോ , അനുചിതമോ അധിക്ഷേപകരമോ ആണെങ്കിലോ അൺലിങ്ക് ചെയ്യാനും കഴിയും. 

📌കമ്മ്യൂണിറ്റികള്‍ എങ്ങനെ ഉപയോഗിക്കാം (അഡ്മിന്‍സ്) 

⚡അറിയിപ്പുകള്‍: 
ഒരു കമ്മ്യൂണിറ്റിയുടെ അഡ്മിന്‍ എന്ന നിലയില്‍, ഉപയോക്താക്കള്‍ക്ക് കമ്മ്യൂണിറ്റിയിലെ എല്ലാ വ്യക്തിഗത ഗ്രൂപ്പുകളിലേക്കും അറിയിപ്പ് ഗ്രൂപ്പിലേക്കും സന്ദേശങ്ങള്‍ അയയ്ക്കാന്‍ കഴിയും. അറിയിപ്പ് ഗ്രൂപ്പില്‍ അയയ്ക്കുന്ന ഏത് വാചകങ്ങളും കമ്മ്യൂണിറ്റിയിലെ എല്ലാ ഗ്രൂപ്പുകളിലേക്കും എല്ലാ അംഗങ്ങളിലേക്കും എത്തും. മീഡിയ ഫയലുകള്‍ക്കും , ഡോക്യുമെന്റുകള്‍ക്കും വോയിസ് നോട്ടുകള്‍ക്കും ഇത് ബാധകമാണ്.

⚡അംഗങ്ങളെ ക്ഷണിക്കുന്നത്: 
ഒരു അഡ്മിന്‍ എന്ന നിലയില്‍, നിങ്ങള്‍ക്ക് ആളുകളെ ഗ്രൂപ്പില്‍ ചേര്‍ക്കാം. കമ്മ്യൂണിറ്റി ലിങ്ക് പങ്കിടാനും കഴിയും. ഈ ഉപയോക്താക്കള്‍ക്ക് പിന്നീട് കമ്മ്യൂണിറ്റിയുടെ ഭാഗമാകാന്‍ ലിങ്ക് ഫോളോ ചെയ്യണം. എന്നാല്‍ നിങ്ങളോ , കമ്മ്യൂണിറ്റിയുടെയോ ഗ്രൂപ്പിന്റെയോ മറ്റൊരു അഡ്മിന്‍ അവരെ നേരിട്ട് അനുവദിക്കുന്നതുവരെ വ്യക്തിഗത ഗ്രൂപ്പുകളില്‍ ചേരാന്‍ കഴിയില്ല.

⚡അംഗങ്ങളെ റിമൂവ് ചെയ്യുന്നത്: കമ്മ്യൂണിറ്റിയില്‍ നിന്ന് അംഗങ്ങളെ റിമൂവ് ചെയ്യാം. അതിനായി കമ്മ്യൂണിറ്റിയുടെ പ്രധാന പേജിലേക്ക് പോകുക, മുകളില്‍ വലതു വശത്തുള്ള മൂന്ന്-ഡോട്ട് മെനുവില്‍ ടാപ്പു ചെയ്യുക. തുടര്‍ന്ന് എല്ലാ ഗ്രൂപ്പുകളില്‍ നിന്നുമുള്ള എല്ലാ അംഗങ്ങളുടെയും ഒരു ലിസ്റ്റ് ഒരിടത്ത് നിങ്ങള്‍ കാണും. കമ്മ്യൂണിറ്റിയില്‍ നിന്ന് അവരെ നീക്കംചെയ്യാന്‍ ഒരു കോണ്‍ടാക്റ്റില്‍ ടാപ്പുചെയ്യുക, അതിനാല്‍ അതില്‍ എല്ലാ ഗ്രൂപ്പുകളും ഉള്‍പ്പെടുന്നു.

⚡കൂടുതല്‍ അഡ്മിനുകളെ ചേര്‍ക്കുന്നത്: കമ്മ്യൂണിറ്റിയുടെ അഡ്മിന്‍ എന്ന നിലയില്‍, നിങ്ങള്‍ അടുത്തില്ലാത്തപ്പോള്‍ അറിയിപ്പുകള്‍ നടത്താനോ മറ്റ് പ്രവര്‍ത്തനങ്ങള്‍ നടപ്പിലാക്കാനോ കൂടുതല്‍ അഡ്മിന്‍മാരെ ചേര്‍ക്കാം. ഇത് ചെയ്യുന്നതിന്, പ്രധാന കമ്മ്യൂണിറ്റി പേജിലെ ത്രീ-ഡോട്ട് മെനുവില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്ത് അംഗങ്ങളെ കാണുക തിരഞ്ഞെടുക്കുക. ഏതെങ്കിലും അംഗത്തില്‍ ടാപ്പുചെയ്യുക, തുടര്‍ന്ന് വരുന്ന ഓപ്ഷനുകളില്‍, നിങ്ങള്‍ ഒരു ‘അഡ്മിന്‍ ഉണ്ടാക്കുക’ ഇതിനായി ഓപ്ഷനുണ്ട്.ഒരു ഗ്രൂപ്പിലെ എല്ലാ ഗ്രൂപ്പ് അംഗങ്ങള്‍ക്കും കമ്മ്യൂണിറ്റിയിലെ മറ്റ് ഗ്രൂപ്പുകള്‍ ഇത് കാണാനാകും എന്നതും ശ്രദ്ധിക്കുക, എന്നാല്‍ അവര്‍ ഭാഗമല്ലാത്ത ഗ്രൂപ്പുകളുടെ പരിമിതമായ വിവരങ്ങള്‍ മാത്രമേ കാണാനാകൂ.

📌കമ്മ്യൂണിറ്റികള്‍ എങ്ങനെ ഉപയോഗിക്കാം (മറ്റ് അംഗങ്ങള്‍) :

⚡ഒരു കമ്മ്യൂണിറ്റിയിലെ എല്ലാ അംഗങ്ങള്‍ക്കും അറിയിപ്പ് ഗ്രൂപ്പിലേക്ക് ആക്സസ് ഉണ്ട് . അവിടെ അവര്‍ക്ക് എല്ലാ അംഗങ്ങള്‍ക്കും വേണ്ടിയുള്ള സെന്‍ട്രല്‍ അഡ്മിനുകളില്‍ നിന്നുള്ള ഫയലുകള്‍, മീഡിയ, ടെക്സ്റ്റ് മെസേജ് അറിയിപ്പുകള്‍ എന്നിവ കാണാന്‍ കഴിയും.

⚡ഗ്രൂപ്പില്‍ ചേരുന്നത്: 
ഒരു അംഗം ഒരു കമ്മ്യൂണിറ്റിയുടെ ഭാഗമാണെങ്കില്‍, അതിലെ ഏതെങ്കിലും ഗ്രൂപ്പിന്റെ ഭാഗമല്ലെങ്കില്‍ അവര്‍ക്ക് കമ്മ്യൂണിറ്റിയിലെ വിവിധ ഗ്രൂപ്പുകള്‍ ബ്രൗസ് ചെയ്യാനും ജോയിന്‍ ചെയ്യാന്‍ റിക്വസ്റ്റ് നല്‍കാനും കഴിയും. കമ്മ്യൂണിറ്റി വിന്‍ഡോ തുറന്ന ശേഷം, ഉപയോക്താക്കള്‍ക്ക് കമ്മ്യൂണിറ്റിയില്‍ ലിസ്റ്റുചെയ്തിരിക്കുന്ന ഗ്രൂപ്പുകളിലൊന്നില്‍ ടാപ്പ് ചെയ്ത് അതില്‍ ചേരാന്‍ അഭ്യര്‍ത്ഥിക്കാം. ഇതിനകം ഒരു ഗ്രൂപ്പിന്റെ ഭാഗമായ ഒരു അംഗത്തിന് അതേ രീതി ഉപയോഗിച്ച് ഒരേ കമ്മ്യൂണിറ്റിയിലെ കൂടുതല്‍ ഗ്രൂപ്പുകളിലേക്ക് ചേര്‍ക്കാന്‍ എപ്പോഴും ആവശ്യപ്പെടാം.

⚡ഗ്രൂപ്പിനെയോ കമ്മ്യൂണിറ്റിയെയോ ഉപേക്ഷിക്കുന്നു:
 ഒരു കമ്മ്യൂണിറ്റിയിലെ അംഗമെന്ന നിലയില്‍, പുതിയവയില്‍ ചേരുമ്പോള്‍ അവ നിങ്ങള്‍ക്ക് ആവശ്യമില്ലെങ്കില്‍ അവയില്‍ നിന്ന് എപ്പോള്‍ വേണമെങ്കിലും പുറത്ത് പോകാം. ഒരു കമ്മ്യൂണിറ്റിയില്‍ ഒന്നോ അതിലധികമോ ഗ്രൂപ്പുകള്‍ വിടാന്‍, നിങ്ങള്‍ ഒരു സാധാരണ വാട്‌സ്ആപ്പ് ഗ്രൂപ്പില്‍ നിന്ന് എങ്ങനെ പുറത്തുപോകുന്നോ അതേപോലെ തന്നെ ചെയ്യാം.

⚡കമ്മ്യൂണിറ്റിയില്‍ നിന്ന് പുറത്തുപോകാതെ ഗ്രൂപ്പുകള്‍ വിടുന്നത്: 

വലിയ കമ്മ്യൂണിറ്റി ഗ്രൂപ്പില്‍ നിന്നും അനൗണ്‍സ്മെന്റ് ചാനലില്‍ നിന്നും എല്ലാ ഉപഗ്രൂപ്പുകളില്‍ നിന്നും കമ്മ്യൂണിറ്റിയില്‍ നിന്നും ഒരൊറ്റ ഘട്ടത്തില്‍ പുറത്തുകടക്കാം. പകരമായി, നിങ്ങള്‍ ഒരു ഗ്രൂപ്പില്‍ നിന്ന് പുറത്തുകടക്കാന്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്നുവെങ്കിലും കമ്മ്യൂണിറ്റിയുടെയും അതിന്റെ ചാനലിന്റെയും ഭാഗമാകാന്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്നുവെങ്കില്‍, നിങ്ങള്‍ കമ്മ്യൂണിറ്റിയുടെ ഭാഗമാണെങ്കിലും കമ്മ്യൂണിറ്റിയുടെ ഭാഗമല്ലെങ്കിലും ഓരോ ഗ്രൂപ്പും വ്യക്തിഗതമായി വിട്ടുകൊണ്ട് നിങ്ങള്‍ക്ക് അത് ചെയ്യാന്‍ കഴിയും. ഇതുവഴി നിങ്ങള്‍ ഒരു ഗ്രൂപ്പിലും ഇല്ലെങ്കിലും കമ്മ്യൂണിറ്റിയുടെ ഭാഗമാകുകയും അറിയിപ്പ് ചാനലിലേക്ക് പ്രവേശനമുണ്ടാകും.

Post a Comment

0 Comments